Thiết kế sang trọng nhà phố Lavilla Green City

Chính thức khởi công vào tháng 3/2019 với sự đầu tư của Trần Anh Group trong giai đoạn 1, Lavilla Green City là một trong những mẫu nhà phố có thiết kế đẹp mắt được chào sân năm nay.


Là một đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, thành công với nhiều dự án tại thị trường Long An, Bình Dương và Tp. Hồ Chí, Trần Anh Group đã thể hiện uy tín của mình bằng việc nhanh chóng hoàn thành các căn nhà mẫu, đẩy mạnh thi công vượt tiến độ chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt Lavilla Green City.

Lối thiết kế Tân cổ điển 


Nằm trên cũng đường "vàng" tại Tp. Tân An (Long An), hướng sông Vàm Cỏ, nhà phố Lavilla Green City có thiết kế gồm 1 trệt, 2 lầu với 4 phòng ngủ. Nhìn chung, thiết kế nhà phố Lavilla Green City tận dụng tối đa mọi không gian, sử dụng gam màu trung tính, vừa tạo cảm giác căn nhà có vẻ rộng rãi, vừa ghi điểm bởi sự tinh tế, sang trọng.


Ngoài ra, mẫu thiết kế còn dành ra môt phần diện tích vừa đủ để làm sân trước, sân phơi đồ. Điều này giúp cho không gian sống có phần “mở” và thoáng đãng hơn.

Tích hợp thiết kế sân vườn


Nắm bắt được tâm lý này sống xanh của cư dân ngày nay, Lavilla Green City cũng nhanh chóng tích hợp vào bản thiết kế của mình không gian sân vườn xanh mát. Gia chủ hoàn toàn có thể tự mình tạo ra khu vườn theo ý thích và thẩm mỹ cá nhân với khoảng sân trước và ban công rộng rãi.  Ngoài ra, khu tiện ích xung quanh dự án cũng là các thiết kế thân thiện với thiên nhiên, mang sắc thái tươi mới, mát mẻ.


Nội thất thông minh, sang trọng

Lavilla Green City rất chú trọng vào khâu lựa chọn và bố trí nội thất, bởi đây là công cụ hữu hiệu nhất trong việc tôn lên vẻ sang trọng của toàn bộ căn nhà cũng như tận dụng được tối đa diện tích, giúp gia chủ có không gian sống, sinh hoạt thoáng đãng hơn.

Phòng khách: thiết kế tập trung vào các chi tiết như bàn ghế, tranh treo tường, đèn trần,...đơn giản nhưng tạo được sự gọn gàng, sang trọng ngay từ khi bước vào.


Phòng bếp: đây là không gian sử dụng cho cả gia đình quây quần bên mâm cơm. Chính vì vậy yếu tố gần gũi là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, sự kết hợp giữa chất liệu gỗ công nghiệp và đá tự nhiên cũng góp phần làm nên nét tinh tế, hiện đại cho căn bếp.




Phòng ngủ: ấm áp và an toàn là mục đích mà Lavilla Green City hướng đến, không cần quá cầu kỳ nhưng hiệu quả mang lại là rất tích cực cho gia chủ. Vẫn với tông màu trung tính, cách bài trí nội thất giúp người sử dụng cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái, là nơi nghỉ ngơi hiệu quả để tạo ra năng lượng cho ngày mới.




Ngoài ra, nhà vệ sinh cũng được chủ đầu tư thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng, tiết kiệm diện tích và đầy đủ tiện nghi:


Hotline tư vấn | Trực thuộc Tập Đoàn: 0888.03.2019

Xem thêm: 
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Recent Posts

3/recent/post-list

Popular Posts

Bài viết MỚI NHẤT

Pages